MOC60U shimadzu

 

เครื่องวัดความชื้น SHIMADZU MOC63U

รายละเอียดดังนี้

 

1.              เป็นเครื่องหาความชื้นของสารได้ทั้งของแข็งและของเหลวด้วยหลักการ การให้ความร้อนด้วยแสงจากหลอดฮาโลเจน ( Halogen moisture analyzer) ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และให้ค่าอุณหภูมิที่แม่นยำถูกต้อง

2.             แหล่งให้ความร้อนเป็นหลอดฮาโลเจน ติดตั้งอยู่เหนือถาดวางตัวอย่าง สามารถให้ความร้อนแก่ตัวอย่างได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่มีส่วนของตัวอย่างที่ได้รับความร้อนอยู่เพียงจุดใดจุดหนึ่ง ค่าความชื้นที่ได้จึงเป็นค่าที่มีความถูกต้องแม่นยำสูง

3.             หน้าจอแสดงผลเป็นแบบกราฟฟิค Backlit LCD สามารถมองเห็นได้ชัดเจน และมีสัญลักษณ์แสดงการทำงานของเครื่อง อุณหภูมิ เวลา รูปแบบการทำงาน และค่าความชื้นในขณะนั้น

4.             สามารถเลือกให้แสดงผลได้หลายแบบ คือ เปอร์เซ็นต์ความชื้น เปอร์เซ็นต์ของแข็ง น้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงในระหว่างการทดลอง หรือเปอร์เซ็นต์ Regain

5.             สามารถตั้งอุณหภูมิได้จาก 50 ถึง 200 องศา และสามารถเพิ่มอุณหภูมิได้ครั้งละ 1 องศา-เซลเซียส

6.             สามารถชั่งน้ำหนักได้สูงสุด 60 กรัม และมีค่า Readability 0.001 กรัม

7.             สามารถตั้งเวลาในการหยุดการทดลองได้ในช่วง 1-120 นาที ( Times switch-off) หรือใช้โปรแกรมสั่งให้หยุดอัตโนมัติเมื่อค่าที่ได้ตรงกับข้อกำหนดในโปรแกรมให้เลือกใช้งาน 3 โปรแกรม (Auto switch-off 3 ค่า) หรือสามารถตั้งโปรแกรมเพื่อหยุดการทำงานโดยอัตโนมัติโดยผู้ใช้งาน (Auto free switch-off) ตามความเหมาะสมของตัวอย่าง

8.             สามารถตั้งโปรแกรมการให้ความร้อนได้ 4 แบบคือ Standard drying , Rapid drying , Slow drying และ Step drying

9.             สามารถปรับมาตรฐานเครื่องชั่งและอุณหภูมิได้ (Calibration)

10.      มี RS 232C Interface เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ใช้ไฟฟ้า 220 โวลต์ 50 ไซเคิล และกำลังไฟ 400 วัตต์ ( Max)

 

กรุณากรอกข้อความ...

Visitors: 245,916